Rượu Macallan .

The MACALLAN SMOOTH ARABICA 700ML

Liên hệ
Mã sản phẩm: 01WS-MCLB3123
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Lần phát hành thứ hai của loạt phim giới hạn hàng năm tập trung vào tính bền vững tiếp tục khám phá nghệ thuật đổi mới trong việc sử dụng các sản phẩm phụ hữu cơ, mang lại sức sống mới cho những vật liệu lẽ ra đã bị loại bỏ. Loại mạch nha đơn độc đáo này được lấy cảm hứng từ hạt cà phê Arabica của Ethiopia. Ethiopia được cho là nơi sản sinh ra cà phê vì hạt Arabica là loài cà phê đầu tiên được trồng.

Được phát hành vào tháng 11 năm 2022, Smooth Arabica là một phần của phiên bản thứ 2 từ Bộ sưu tập The Harmony của Macallan. Dự án được dẫn đầu bởi những nỗ lực của nhà máy chưng cất để tập trung vào tính bền vững.

Phiên bản Du lịch này chỉ có sẵn thông qua Duty Free tại các sân bay!

Phiên bản này tôn vinh hương vị của cà phê arabica xay.

Nhà sản xuất rượu whisky Macallan Steven Bremner đã làm việc với các chuyên gia cà phê nổi tiếng thế giới để tạo ra loại rượu whisky hoàn hảo đi kèm với cà phê chất lượng cao. Kết quả đã được ủ trong các thùng gỗ sồi Sherry Châu Âu và Châu Mỹ cũ.

Bằng cách tập trung vào bao bì bền vững và để tỏ lòng kính trọng đối với ảnh hưởng của cà phê, Intense Arabica đã được giới thiệu trong hộp có thể tái chế và phân hủy sinh học 100% được làm bằng các sản phẩm phụ tự nhiên trong quá trình sản xuất cà phê. Chúng bao gồm vỏ hạt cà phê có nguồn gốc bền vững.

LƯU Ý Nếm thử

Màu sắc: Kẹo bơ cứng

Mũi: Cà phê xay, quả phỉ, nho khô ngọt, anh đào đen, kẹo bơ cứng, vani, gỗ sồi ngọt.

Vòm miệng: Americano, nho khô, anh đào, gia vị mềm, quả óc chó, vani & gỗ sồi.

Kết thúc: Hạt cà phê còn sót lại trở nên ngọt ngào và béo ngậy.

The Macallan Harmony Collection: Inspired by Intense Arabica

Nhà sản xuất rượu whisky Scotch mạch nha đơn The Macallan dường như đã dành vài tháng qua để suy nghĩ về các cách để phân biệt rõ hơn với các sản phẩm cùng thời ở Speyside. Vào tháng 8, nó đã hợp tác với Bentley để sản xuất Macallan Horizon, một chai rượu siêu sang, cực kỳ sang trọng được thiết kế để phản ánh thẩm mỹ sang trọng của nhà sản xuất ô tô. Và vào mùa thu năm ngoái, hãng đã tung ra loại rượu whisky Macallan Harmony Collection đầu tiên, được thiết kế để kết hợp với – và có hương vị của – sô cô la đậm đà.

Bây giờ nó đã trở lại với phần thứ hai của Bộ sưu tập The Harmony và phần này được lấy cảm hứng từ Hạt cà phê Arabica của Ethiopia. Nhà sản xuất rượu Macallan Whisky Steven Bremner đã tham khảo ý kiến ​​của một số chuyên gia về cà phê trong khi phát triển loại rượu whisky này, bao gồm người trồng cà phê Ethiopia Kenean Asefa Dukamo; nhà rang xay cà phê Lisa Lawson, người đồng sáng lập Glasgow’s Dear Green Coffee và Lễ hội cà phê hàng năm của thành phố; barista Andrea Allen, người từng là Quán quân Barista Hoa Kỳ năm 2020 và Á quân tại Giải vô địch Barista Thế giới năm 2021; và tác giả và nhà sử học cà phê Jonathan Morris.

Có hai loại rượu whisky phiên bản giới hạn trong Bộ sưu tập The Macallan Harmony Collection Inspired by Intense Arabica đậm đà có hương vị của sô cô la đen, cà phê espresso, nho khô, tiramisu, blackberry và vani, và có ABV cao hơn là 44%. Bạn đồng hành của nó, Smooth Arabica, có hương vị của cà phê Americano, nho khô, anh đào, “gia vị mềm” và quả óc chó, và có ABV là 40%. Theo The Macallan, cả hai loại rượu whisky đều “có thể kết hợp với cà phê” – nhưng điều đó có nghĩa là một ly cà phê espresso sau bữa tối hay cốc buổi sáng của bạn là tùy thuộc vào bạn.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường