Rượu Gin .

Whitley Neill Blackberry Gin 700ml

1,000,000 đ
Mã sản phẩm: 01GIN-WHIT0001
Xuất xứ: Anh
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Rượu Gin Blackberry Whitley Neill

Thương hiệu: Whitley Neill
Xuất xứ: Anh
Dung Tích: 700 ml
Nồng Độ: 43 %
Phân Loại: Gin

Rượu Gin Blackberry Whitley Neill 70cl là một chai rượu Gin được sản xuất thủ công. Và đã tạo được tiếng vang trên thị trường nhất định khi giành huy chương bạc tại triển lãm rượu thế giới tại San Francisco.

Gin Blackberry Whitley Neill mang hương vị mượt mà của quả mọng tươi, với vị chủ đạo là quả Blackberry và quả Bách Xù, kèm theo mùi hương cam quýt, tiêu đen và kết thúc với vị ấm áp của quế Cassia.

Rượu Gin Blackberry Whitley Neill được sản xuất thủ công bởi bậc thầy chưng cất Johnny Neill nên mang hương vị tinh tế và và khác biệt.

Những đặc điểm của rượu Gin Blackberry Whitley Neill
Thành phần nguyên liệu
Nguyên liêu chưng cất gồm quả Bách Xù, hạt rau mùi, trái Bã Đậu, rễ cây Bạch Chỉ, quế Cassia, Cam Thảo, Cam ngọt, Chanh vàng và quả Blackberry tươi.

Khơi dậy hương vị NÔNG THÔN ANH
Whitley Neill Blackberry Gin có hương vị của quả mọng tươi mọng và phảng phất hương hoa cỏ. Một hương vị mượt mà, với cốt lõi là cây bách xù thơm ngon, tiếp theo là cam quýt ngọt ngào và một chút tiêu đen tuyệt vời. Kết thúc có một chút vị đất cùng với gia vị ấm áp của quế.

Phương pháp sản xuất rượu Gin Blackberry Whitley Neill
Rượu Gin Gin Blackberry Whitley Neill được sản xuất thủ công bởi nhà chưng cất thế hệ thứ 8 Johnny Neill thực hiện.

Sản phẩm được sản xuất bằng phương pháp chưng cất thủ công, tức là các loại thảo mộc tự nhiên được tuyển chọn kỹ lưỡng, chỉ những loại tốt nhất mới được chọn. Sau đó, các loại thảo mộc sẽ được chưng cất chung với rượu trong lò chưng cất đứng bằng đồng. Quá trình chưng cất thủ công cho phép người thợ chưng cất theo dõi và điều chỉnh để mẻ rượu có được hương vị tối ưu nhất, giúp các loại thảo mộc giải phóng hương vị và tinh dầu một cách tối đa.

Hương vị của rượu Gin Blackberry Whitley Neill
Rượu Gin Blackberry Whitley Neill mang hương vị của quả mọng tươi mượt mà trên nền tảng hương vị của Gin truyền thống là quả Bách Xù, kế đến là mùi ngọt ngào của cam quýt, mùi tiêu đen, và kết thúc với vị đất và quế Cassia ấm áp.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường