Rượu Gin .

Whitley Neill Original Handcrafted Gin

1,000,000 đ
Mã sản phẩm: 01GIN-WHIT0002
Xuất xứ: Anh
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Whitley Neill Original Handcrafted Gin

Thương hiệu: Whitley Neill
Xuất xứ: Anh
Dung Tích: 700 ml
Nồng Độ: 43 %
Phân Loại: Gin

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp sống động và huyền bí của Châu Phi trong chuyến đi về quê hương vợ, nhà chưng cất Johnny Neill đã chế tạo ra một loại rượu Gin có hương vị quyến rũ và phiêu diêu mang đậm chất Phi châu trong hương vị, ông đã tạo nên rượu Whitley Neill Original handcrafted Dry Gin.

Rượu Whitley Neill original handcrafted Dry Gin là một chai Gin được sản xuất bằng phương pháp thủ công, nó thuộc dòng Dry Gin, và đã giành được một số thành tích như huy chương bạc tại triển lãm rượu thế giới tại San Francisco, được bình chọn là thương hiệu Gin được đánh giá cao của vương quốc Anh trong cuộc thăm dò BrandVue của Savanta năm 2021, huy chương bạc với 92 điểm tại cuộc thi rượu và rượu mạnh quốc tế năm 2020, và nhiều giải thưởng khác.

Rượu Whitley Neill Original handcrafted Dry Gin có hương vị hơi mềm và mịn hơn nhiều so với Gin truyền thống khác, với các nốt hương phong phú của quả bách xù và cam quýt, rượu mạnh và các loại gia vị từ châu Phi mang lại cảm giác kỳ lạ. Kết thúc là một hương vị dài, với một chút thoang thoảng của thảo mộc, ca cao và vỏ chanh, trong khi mũi cảm nhận có cả vị ngọt của cam quýt và vị cay, với hương hoa đặc biệt.

Những đặc điểm của rượu Whitley Neill Original handcrafted Dry Gin
Thành phần nguyên liệu
Rượu Whitley Neill Original handcrafted Dry Gin được chưng cất cùng với các loại thảo mộc: Quả bách xù, hạt rau mùi, vỏ trái bã đậu, rễ cây Orris, rễ bạch chỉ, quả cam ngọt, chanh vàng và quả Cape Gooseberry (Tại Việt Nam nó có tên là quả Thù Lù hay Anh Đào đất) và cây Baobab châu Phi.

Phương pháp sản xuất rượu Whitley Neill Original handcrafted Dry Gin
Rượu Whitley Neill Original handcrafted Dry Gin được sản xuất thủ công bởi nghệ nhân chưng cất Johnny Neill, ông là người thuộc thế hệ thứ 8 trong gia đình có truyền thống sản xuất rượu ở London.
Rượu Whitley Neill Original handcrafted Dry Gin được sản xuất bằng phương pháp chưng cất thủ công, với các loại thảo mộc hoàn toàn tự nhiên sau khi được tuyển chọn kỹ, lựa ra những loại tốt nhất. Sau đó, các loại thảo mộc này sẽ được chưng cất chung với rượu trong lò chưng cất bằng đồng. Quá trình chưng cất thủ công giúp cho sản phẩm luôn có chất lượng hảo hạng và còn cho phép người thợ thổi hồn mình vào sản phẩm giúp cho sản phẩm luôn có hương vị độc đáo.

Hương vị của rượu Whitley Neill Original handcrafted Dry Gin
Rượu Whitley Neill Original handcrafted Dry Gin là một loại Gin cân bằng, điều đặc biệt hơn cả là nó pha trộn giữa các loài thực vật Gin cổ điển với các loài thực vật châu Phi độc đáo để tạo ra một loại Gin có hương vị độc đáo và khác biệt.

Pha chế với rượu Whitley Neill Original handcrafted Dry Gin
Rượu Whitley Neill Original handcrafted Dry Gin có thể tạo ra rất nhiều loại cocktail khác nhau, dĩ nhiên trong đó có cả Gin & Tonic.

30ml Sweet Vermouth
30ml Campari
Khuấy đều tất cả các nguyên liệu cùng với đá, thêm một lát cam trang trí.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường