Rượu Gin .

Whitley Neill Rhubarb & Ginger Gin

1,000,000 đ
Mã sản phẩm: 01GIN-WHIT0004
Xuất xứ: Anh
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Whitley Neill Rhubarb & Ginger Gin

Thương hiệu: Whitley Neill
Xuất xứ: Anh
Dung Tích: 700 ml
Nồng Độ: 43 %
Phân Loại: Gin

Màu sắc: trong suốt Hương: Cây đại hoàng và gừng. Vị: Tinh chất của rau đại hoàng đã làm tăng thêm phần mượt mà cho English Gin, và một chút gừng sẽ làm ấm vòm miệng cho phần hậu vị khi thưởng thức loại Gin này.

Đặc điểm rượu Whitley Neill Gin Rhubarb & Ginger
Johnny Neill là nhà chưng cất đã tạo nên linh hồn cho rượu Gin Blackberry Whitley Neill nói riêng và dòng Gin Whitley Neill nói chung. Là hậu duệ thứ 8 trong một gia tộc có truyền thống chưng cất rượu mạnh từ năm 1762, khi đó họ là những người chưng cất rượu đầu tiên tại London. Được truyền cảm hứng từ truyền thống gia đình, và bị cuốn hút bởi sự tò mò với bộ sưu tập chai rượu gin của gia đình nằm trong gầm cầu thang làm ông không ngừng tò mò về nó. Nhờ sự truyền cảm hứng và hướng dẫn từ người bà của mình, ông đã học cách chưng cất rượu Gin theo truyền thống gia đình.

Sản phẩm được chưng cất tại nhà máy City Of London Distillery đã tồn tại trên 200 năm, với triết lý giữ gìn di sản truyền thống và kết hợp với những xu hướng đương đại, để tạo ra những dòng rượu Gin có chất lượng vượt trội và phong cách khác biệt, đã giúp cho thương hiệu đạt nhiều thành công.

Rượu Gin Rhubarb & Ginger Whitley Neill mang tinh chất của rau đại hoàng đã làm tăng thêm phần mượt mà cho English Gin, và một chút gừng sẽ làm ấm vòm miệng cho phần hậu vị khi thưởng thức loại Gin này.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường