Rượu Champagne .

Champagne Armand de Brignac Rose (Át Bích Hồng)

11,600,000 đ
Mã sản phẩm: 01CP-ARMG002
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 12,5%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Champagne Armand de Brignac Rose (Át Bích Hồng)

Rượu màu hồng Rosé của Arman de Brignac tràn ngập hương của vị dâu tươi và nho đen. Hương của loại rượu này đậm đà với vị của hoa quả đỏ đi trước, phía sau là vị khói nhẹ, khi uống những hương vị này sẽ đọng lại trong nhiều ngày. Còn Blanc de Blancs thanh nhã, khô và mát với hương thơm nổi bật - hương va-ni, hương cam và mơ khô.

Không có một quy trình hay máy móc cụ thể nào để sản xuất ra loại champagne này. Chỉ có 8 nghệ nhân làm ra loại rượu này một cách thủ công, sử dụng những kỹ thuật cổ truyền và kinh nghiệm làm rượu để tạo ra loại champagne có hương vị và chất lượng không thể bắt chước được.

Champagne Armand de Brignac Brut Rose hay còn được biết đến với tên ‘Ace of Spades’ – với biểu tượng trên thân chai là hình lá bài tây Át Bích đại diện cho sức mạnh tối cao và quyền lực nhất trong bộ bài,vượt qua cả những vị vua và những lá Át khác.

Đặc điểm chai vang Armand de Brignac Brut Rose của Pháp
Rượu vang Armand de Brignac Brut Rose sở hữu màu rượu đỏ mận được làm ra từ những trái nho được tuyển chọn một cách kĩ càng. Với một cái tên đầy lịch lãm và sang trọng,mỗi một ly rượu là sự pha trộn không thể hoàn hảo hơn của cả ba loại nho với tỷ lệ: 50% Pinot Noir, 40% Pinot Meunier cùng 10% Chardonnay.

Chai rượu Pháp này có mùi hương nồng nàn đầy lãng mạn với vị hoa quả đỏ đi trước,nối tiếp đằng sau là vị khói nhẹ,kết hợp cùng hương thơm tươi mát đầy sức sống của dâu tây và nho đen tràn đầy vòm miệng ngay từ ngụm đầu tiên và sẽ đọng lại hương vị trong vài n

Cả 3 loại champagne Armand de Brignac đều được đựng trong chai mạ vàng. Mỗi chai có 2 biểu tượng quân Át bích và 4 nhãn thiếc được đóng bằng tay lên bề mặt chai.

Armand de Brignac được chia làm 3 dòng danh tiếng: Brut Gold, Champagne Rosé và Champagne Blanc de Blancs - Mỗi dòng này phản ánh "gu" hương vị của những cá nhân mong muốn có những điều tinh tế hơn trong cuộc sống.

Champagne của Armand de Brignac được nhận biết bằng biểu tượng quân Át bích trên những chai rượu của họ. Những chai rượu này được sản xuất tại vùng Champagne, Pháp bởi Cattier - gia đình có truyền thống trồng nho và giám sát các sản phẩm champagne tốt nhất từ năm 1763. Vì vậy, không ngạc nhiên khi champagne của họ được đánh giá là số 1 trong cuộc thử rượu (giấu xuất xứ) của hơn 1.000 nhãn hiệu champagne trên thế giới.

Brut Gold là sản phẩm champagne hàng đầu của Armand de Brignac, nó mang vị đặc trưng của champagne truyền thống Pháp với hương vị phức hợp và vị ngon pha trộn hoàn hảo của các loại rượu như Chardonnay, Pinot Noir và Pino Meunier... Loại rượu này có vị tuyệt vời, là hỗn hợp của những thành phần ngọt và chua như mơ và táo với hương thơm nhẹ và một chút vị kem ở đầu môi.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường