Rượu Gin .

FORDS GIN LONDON DRY GIN 70cl

1,460,000 đ
Mã sản phẩm: 63AL-GINF1100
Xuất xứ: Island
Nộng độ (% vol): 45%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Fords Gin London Dry Gin

NỒNG ĐỘ: 45% Vol

DUNG TÍCH: 700ml

XUẤT XỨ: England

Fords Gin được chưng cất tại London tại Thames Distillers, và là sự hợp tác giữa Bậc thầy chưng cất thế hệ thứ 8 Charles Maxwell và Simon Ford của The 86 Co. Sự pha trộn của 9 loại thực vật bắt đầu với một cơ sở xương sống truyền thống của hạt cây bách xù & rau mùi được cân bằng với cam quýt (vỏ cam đắng, chanh & bưởi), hoa (hoa nhài & diên vĩ) và gia vị (angelica & cassia). Các loại thực vật được ngâm trong 15 giờ trước khi chưng cất trong các bình chưng cất 500 lít.


Mùi: Cây bách xù, rau mùi và rễ cây bạch chỉ ở phía trước với các lớp cam quýt, hoa nhài và chút vani ở phía sau. Rất dễ chịu khi ngửi, tươi sáng và thơm.
Vòm miệng: Sự hiện diện nổi bật ở giữa vòm miệng, với tinh dầu cây bách xù ở giữa lưỡi và hương thơm đầy đủ ở vòm miệng trên. Tinh dầu cam quýt kích thích vòm miệng bên một cách tuyệt vời. Dưới lưỡi vẫn khô nhưng vẫn sống động. Cấu trúc vòm miệng giữa tuyệt vời để làm cơ sở cho việc pha trộn. Độ khô đến từ hoa nhài. Vị ngọt nhẹ ở đầu lưỡi. Nhẹ nhàng giới thiệu các loại thực vật theo sau. Hương thơm của rễ cây diên vĩ và bạch chỉ. Cao. Toàn thân với cảm giác miệng khá tươi mát và hàm lượng dầu cao Kết thúc kéo dài, dai dẳng của vỏ bưởi và cây bách xù với sự cân bằng của các nốt hương hoa.

PHA CHẾ COCKTAIL 

Rượu gin cho cocktail! Rượu London Dry Gin từng đoạt nhiều giải thưởng được thiết kế để pha chế bởi các nhân viên pha chế chuyên nghiệp. Được sản xuất bởi nhà chưng cất rượu gin thế hệ thứ 8 với sự tham gia của hơn 150 nhân viên pha chế. Một sự thay đổi hiện đại cho phong cách rượu gin cổ điển.

Gin and Tonic COCKTAIL

Một loại cocktail đặc trưng của mùa hè, rượu gin và nước tăng lực vừa đơn giản về nguyên liệu, vừa có thể tùy chỉnh vô tận. Chúng ta hãy cùng xem cách pha chế một loại cocktail hoàn hảo cho mùa hè hoặc bất kỳ lúc nào!

Ở dạng cơ bản, rượu gin và nước tăng lực cân bằng giữa hương vị quả bách xù gỗ có trong rượu gin kiểu London Dry với hương vị hơi ngọt và đắng của nước tăng lực. Nó được phục vụ trong một chiếc ly thủy tinh cao, có thể chứa khoảng 10 ounce và thường có thêm một ít chanh.

Nguyên liệu
1 1/2 ounce rượu gin (Ford’s Gin được sử dụng cho công thức này)
1/2 ounce nước cốt chanh tươi
4 ounce nước tăng lực (Tôi sử dụng Q Tonic cho công thức này)

Phương pháp
Đổ đầy đá vào ly:
Đổ đầy đá vào ly highball 2/3.

Pha chế rượu gin và tonic:
Đổ rượu gin và nước cốt chanh vào ly. Đổ đầy nước tăng lực. Khuấy nhẹ bằng que khuấy cocktail hoặc đũa để trộn đều.

Trang trí và phục vụ:
Trang trí bằng lát chanh và phục vụ

---------------------

Tom Collins Cocktail

Loại rượu gin Hi-ball nổi tiếng nhất hiện nay. Lượng nước soda thêm vào là thứ làm nên sự khác biệt của loại rượu này - khi bạn muốn có thêm chút nước và tận hưởng ly cocktail của mình.


Thành phần
- 2 phần Ford GIn
- 0,75 phần nước cốt chanh
- 0,75 phần xi-rô đơn giản
- 1,5 phần soda


Giới thiệu
1/ Cho tất cả các thành phần (trừ Club soda) vào bình lắc có đá.
2/ Lắc
3/ Đổ hỗn hợp vào ly collins và cho thêm club soda lên trên
4/ Trang trí bằng quả anh đào/chanh

---------------------

Bee’s Knees Cocktail

Ra đời từ thời Cấm rượu, loại rượu cổ điển đơn giản và bền bỉ này sử dụng các thành phần dễ kiếm có thể được dùng để che giấu các loại rượu gin “tắm bồn” kém chất lượng thời bấy giờ. Điều thú vị là trong thời Cấm rượu, mặt hàng bán chạy nhất trong Danh mục của Sears là Essence of Juniper, cho thấy những người Mỹ tháo vát đã tìm ra cách để có được rượu gin x ngay cả trong thời kỳ khô hạn nhất.

Công thức pha chế Bee’s Knees xuất hiện trong ấn bản năm 1934 của tuyển tập cocktail World Drinks and How to Mix Them của tác giả kiêm người pha chế rượu San Francisco Bill Boothby.

Ngày nay, đây là một loại rượu gin đơn giản, thanh lịch và là một trong những loại cocktail chính mà Fords Gin được tạo ra. Sự kết hợp giữa hoa nhài và mật ong đã có từ lâu đời và các loại thực vật hoa nhài được sử dụng trong Fords Gin đảm bảo cho loại cocktail này có hương vị tuyệt vời.

Thành phần
- 2 phần Fords Gin
- 0,75 phần Nước cốt chanh tươi
- 0,75 phần Mật ong
Hướng dẫn
1/ Lắc nguyên liệu với đá
2/ Lọc vào ly coupe

---------------------

Gin & Ginger Martini Cocktail
Không có gì dễ hơn ly gin và gừng martini nhỏ này! Còn được gọi là la coloniale, đây là công thức đồ uống tuyệt vời dành cho bất kỳ ai thích vị ngọt của rượu mùi gừng và chỉ cần hai nguyên liệu là có thể pha chế nhanh chóng.

Nếu bạn thích hương vị của rượu martini gừng, bạn sẽ thấy công thức này là một trải nghiệm rất thú vị. Việc chuyển từ vodka sang gin mang đến chiều sâu mới cho đồ uống, rất tuyệt, đặc biệt nếu bạn chọn loại gin khô London phức hợp với các loại thực vật đậm đà. Một lát dưa chuột là một lựa chọn kỳ lạ, nhưng lại là một điểm nhấn tuyệt vời, mang đến sự tươi mát tinh tế cho đồ uống, kết hợp rất tốt với gừng.

Thành phần

- 1 ½ ounce Fords Gin
- ¼ ounce Rihei Ginger Shochu
- 1 ¼ ounce Koshino Kanbai Sai Junmai Ginjo
- 5 giọt Shiso Bitters
- Trang trí: vỏ chanh


Hướng dẫn

1/ Khuấy đều với đá
2/ Rót vào ly cocktail ướp lạnh.
3/ Trang trí bằng vỏ chanh

----------------------

 

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường