Amerian Whisky .

Michter's US*1 Straight Bourbon Whiskey

1,950,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-US11650
Xuất xứ: Mỹ
Nộng độ (% vol): 45,7%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Được giới thiệu lần đầu tiên với sự hoan nghênh nhiệt liệt vào mùa thu năm 2014, Michter’s US * 1 Toasted Barrel Finish Bourbon là một biểu hiện rượu whisky đột phá. Nó được sản xuất bằng cách lấy rượu Michter’s US * 1 Kentucky Straight Bourbon và sau đó ủ thêm một khoảng thời gian nữa trong thùng làm theo yêu cầu thứ hai. Thùng thứ hai này được lắp ráp từ gỗ sấy khô trong 18 tháng và sau đó nướng nhưng không nung. Hương vị thực sự độc đáo và thơm ngon của Michter’s US * 1 Toasted Barrel Finish Bourbon đại diện cho một thành tựu đáng kể đó là Kentucky Straight Bourbon mà không cần thêm gì hoặc làm gì ngoại trừ việc đặt trong thùng nướng thứ hai.

Hình thức / Màu sắc - Màu hổ phách.

Nose / Aroma / Smell - Hương thơm nổi bật của gỗ nhẹ và bột tươi.

Hương vị / Vị giác / Vòm miệng - Một sự bùng nổ của mật ong, caramel và vani trên vòm miệng với một chút khói ẩn sau nền.

Kết thúc - Kết thúc lâu dài và dễ chịu với không khí của gỗ hun khói và gỗ sồi lâu năm.

Kích thước chai: 750mL

Ghi chú của nhà sản xuất
Lần đầu tiên được giới thiệu với sự hoan nghênh nhiệt liệt vào mùa thu năm 2014, Michter’s US 1 Toasted Barrel Finish Bourbon là một biểu hiện rượu whisky đột phá. Nó được sản xuất bằng cách lấy rượu Michter’s US 1 Kentucky Straight Bourbon và sau đó ủ thêm một thời gian nữa trong thùng thứ hai được làm theo yêu cầu riêng. Thùng thứ hai này được lắp ráp từ gỗ sấy khô trong 18 tháng và sau đó nướng nhưng không nung.

Michter’s US No 1 là một loại rượu whisky lô nhỏ, được làm từ 79% ngô, 11% lúa mạch đen và 10% lúa mạch mạch nha, loại sau này thường được thêm vào để hỗ trợ quá trình lên men, phá vỡ tinh bột thành đường. Sản phẩm mới, sau một lần chưng cất, được đổ vào các thùng gỗ sồi trắng nguyên chất của Mỹ với nồng độ ABV là 51,5%, thấp hơn tiêu chuẩn ngành là 62,5%. Sự sai lệch theo nhà máy chưng cất, cho phép hấp thụ tốt hơn một số hương vị chịu ảnh hưởng của gỗ đó, mang lại cho rượu whisky một cảm giác miệng tốt hơn và đặc điểm tròn trịa. Sản phẩm chưng cất được lọc lạnh nhưng chắc chắn không được tạo màu nhân tạo, sau này là nhiệm vụ bắt buộc nếu nó là rượu Bourbon.

Màu sắc: Tawny | Không làm lạnh được lọc, tạo màu tự nhiên

Mũi: Những làn sóng tinh tế nhưng tươi tốt của bơ cháy, gỗ sồi nướng và caramel được xen kẽ bởi những mảnh thanh quế và lúa mạch đen. Các sắc thái trái cây, mận, sultana sẫm màu, anh đào với chút táo đỏ được đi kèm với một chút hạt tiêu trắng và cam thảo đen.

Hương vị: Caramen, gỗ sồi và thanh quế; với vị ngọt ngào của xi-rô cây thích thoảng qua những quả anh đào tráng men và những lát mật ong mỏng. Mềm mại, nhưng một dấu vết gia vị ám chỉ của hạt tiêu, bạch đậu khấu, thìa là và cam thảo đọng lại trên vòm miệng giữa tất cả vị ngọt.

Kết thúc: Trung bình đến dài | Cam thảo đen và bạch đậu khấu cùng với vị ngọt của caramen và gỗ sồi nướng.

Thân nhẹ, nhưng sống động trên vòm miệng; rượu whisky là sự kết hợp của nhiều sắc thái - hương hoa, vị ngọt, vị trái cây và vị cay. Một loại rượu khai vị đi kèm với một chiếc chăn ấm áp và một chút gia vị vừa dễ chịu vừa dễ chịu. Kết thúc từ trung bình đến dài kết thúc với cam thảo như hương vị sau mang lại điểm thưởng pha chế đồng thời mang lại chiều sâu hơn cho rượu whisky.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường