Amerian Whisky .

Michter's US*1 Straight Bourbon Whiskey

2,000,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-US11650
Xuất xứ: Mỹ
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Michter's US*1 Straight Bourbon Whiskey

Hương đường cháy ấm với gia vị, trái cây ngọt ngào, khói, kẹo anh đào và vani mật ong, thanh lịch đáng chú ý. Bắt đầu như rượu bourbon, kết thúc như lúa mạch đen.

Được hồi sinh sau 23 năm, loại rượu whisky Mỹ béo ngậy này rất đáng để chờ đợi. Nó có hương vị vani và gỗ sồi êm dịu, với một chút tinh chất anh đào thoang thoảng ở hậu vị kéo dài dường như thúc giục, "hãy khuấy động một vài Manhattans đi".

Giới thiệu Michter's US*1 Sour Mash Whisky
Vào thế kỷ 18, một nông dân người Thụy Sĩ theo đạo Mennonite tên là John Shenk đã định cư cùng gia đình gần Thung lũng Núi Xanh của Pennsylvania. Sau vài năm làm việc chăm chỉ và nhiều giờ, Shenk đã thu hoạch được nhiều ngũ cốc hơn để có thể bán ở chợ địa phương. Do đó, Shenk đã mua một chiếc máy chưng cất và bắt đầu chưng cất những loại ngũ cốc thừa mà anh thu hoạch được thành rượu whisky. Nhà máy chưng cất của ông, cuối cùng được đặt tên là Michter's, đã trở thành công ty chưng cất đầu tiên của Hoa Kỳ.

Việc thông qua Lệnh cấm vào năm 1919 đã buộc Michter's, cùng với gần như mọi nhà máy chưng cất khác ở Hoa Kỳ, phải đóng cửa. Tuy nhiên, vào đầu những năm 1990, Joseph J. Magliocco đã hợp tác với Richard Newman trong nỗ lực hồi sinh thương hiệu. Magliocco nói: “Khi chúng tôi thiết lập chương trình rượu whisky cho Michter's, “Dick và tôi muốn quay trở lại cội nguồn “chi phí thấp” và sản xuất loại rượu whisky ngon nhất có thể. Mục tiêu của chúng tôi là chứng minh rằng rượu whisky được sản xuất tại Hoa Kỳ có thể sánh ngang với những loại rượu whisky hảo hạng được sản xuất ở bất kỳ đâu trên thế giới."

Michter's US*1 Single Barrel Straight Rye Whiskey được làm từ hỗn hợp bao gồm chủ yếu là các hạt lúa mạch đen tươi, căng mọng. Sau khi các loại ngũ cốc được thu hoạch, chúng sẽ được cắt nhỏ để trong quá trình lên men, các loại ngũ cốc được bão hòa với nhiều hương vị hơn. Sau khi các loại ngũ cốc đã được lên men, chúng được chưng cất qua nồi đồng trước khi được ủ trong thùng gỗ sồi Mỹ đã cháy thành than. Các thùng được để yên trong một nhà kho tuần hoàn nhiệt, điều này buộc gỗ phải giãn ra và co lại khi nhiệt độ tăng và giảm. Chu kỳ nhiệt này làm cho rượu whisky và gỗ hòa quyện với nhau, đồng thời góp phần tạo nên mùi mứt cam và caramel nhẹ cho lúa mạch đen. Sau khi Willie Pratt — Bậc thầy chưng cất rượu của Michter — xác định rằng lúa mạch đen đã đạt đến hương vị đỉnh cao, mỗi chai một thùng sẽ được đổ đầy và niêm phong bằng tay.

Michter's Single Barrel Straight Rye Whisky có hương thơm của gia vị, trái cây sẫm màu, bánh mì lúa mạch đen và vani. Hương thơm nhường chỗ cho các nốt hương của cam quýt, bánh nướng, quế và caramel trên vòm miệng, bổ sung cho các loại thảo mộc và bánh mì nướng. Kết thúc vừa ngọt ngào vừa ấm áp, kết thúc bằng một chút caramel.

Trái ngược với Michter's Rye, Michter's US*1 Small Batch Whisky Bourbon được làm từ hỗn hợp chủ yếu làm từ ngô Mỹ chín. Sau khi các loại ngũ cốc đã được thu hoạch, chúng được xay và nghiền trước khi lên men và sau đó được chưng cất qua nồi đồng. Sau quá trình chưng cất, rượu bourbon được trưởng thành trong các thùng gỗ sồi trắng được lựa chọn thủ công, góp phần tạo nên màu hổ phách đậm đà cho rượu whisky.

Rượu bourbon có mùi thơm của quả mơ, bột hạt và hạt tiêu nứt, cùng với hương ngô ngọt và vani trên vòm miệng. Hậu vị cân bằng tốt và kết thúc với hương nho khô và mận. Michter's US*1 Small Batch Whiskey Bourbon đã giành được bốn sao từ Spirit Journal của F. Paul Pacult và giành được số điểm 90-95 từ Wine Enthusiast.

Michter's Pot Still Sour Mash Whisky, vốn là biểu hiện phổ biến nhất của công ty trước khi tuyên bố phá sản vào năm 1919, được sản xuất theo truyền thống chua chua nguyên bản. Bằng cách sử dụng hỗn hợp chua, đề cập đến nghệ thuật sử dụng một lượng nhỏ hỗn hợp đã qua sử dụng từ một mẻ rượu whisky cũ để xúc tác quá trình lên men trong một mẻ rượu whisky mới, Pratt có thể duy trì tính nhất quán với mỗi lần đóng chai. Mặc dù Magliocco sẵn sàng thừa nhận rằng anh ấy muốn bày tỏ lòng kính trọng đối với Michter's Sour Mash ban đầu, bao gồm hỗn hợp 50% lúa mạch đen, 38% ngô và 12% lúa mạch, nhưng bản phát hành hiện tại không phải là nỗ lực tái tạo chính xác nó. Thay vào đó, nó được lấy cảm hứng từ phiên bản cũ hơn, nhưng với mục đích cải thiện nó. "Nếu nó giống như mọi thứ khác," Magliocco nói, "chúng tôi đã không phát hành nó."

Michter's US*1 Small-Batch Original Sour Mash Whisky có hương trái cây sấy khô (đặc biệt là dâu tây và cam), trà thảo dược và một chút hạt rang. Hậu vị đọng lại hơi đắng và phảng phất hương lá thông, cùng với hương cà phê rang và gỗ sồi.

Michter's Single Barrel Rye, Small Batch Bourbon và Sour Mash Whisky đại diện cho các loại rượu whisky độc đáo, phiên bản giới hạn từ một trong những thương hiệu lâu đời nhất ở Hoa Kỳ. Đón cả ba ngày hôm nay!

Giới thiệu về rượu whisky Mỹ
Có hai đại diện chính của gia đình rượu whisky Mỹ, rượu bourbon và rượu lúa mạch đen, nhưng một số loại rượu mạnh khác không thuộc hai loại được quy định chặt chẽ đó.
Cũng có loại mạch nha đơn của Mỹ được quản lý chặt chẽ không kém, được làm từ 100% lúa mạch mạch nha, rượu whisky Tennessee, về cơ bản là rượu bourbon được lọc qua than phong và ủ trong thùng gỗ sồi mới cháy.
Và sau đó là moonshine, một loại rượu chưng cất có độ bằng chứng cao (150-170 bằng chứng) chủ yếu được làm từ ngô đã trở nên phổ biến trong thời gian bị cấm.
Hãy xem tuyển tập ấn tượng của chúng tôi về rượu mạch nha đơn cất của Mỹ, hoặc tìm loại rượu yêu thích mới của bạn trong tuyển chọn rượu whisky phong phú của chúng tôi và làm quen với những gì thế giới cung cấp.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường