Rượu Gin .

MOM GIN ROYAL ROCKS PURITY

Liên hệ
Mã sản phẩm: 63AL-GINM0817
Xuất xứ: Tây Ban Nha
Nộng độ (% vol): 37.5%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

MOM GIN ROYAL ROCKS PURITY

MOM Rocks là một loại London Dry Gin kết hợp sự pha chế truyền thống với lối sống thành thị và phóng khoáng nhất.
Được thiết kế dành cho ban đêm, nguồn cảm hứng cho thiết kế này đến từ văn hóa nhạc punk và tính thẩm mỹ của Anh đã đánh dấu các nhóm nhạc như Sex Pistols.
Mục tiêu là tìm ra một thiết kế nổi bật và khác biệt với hình ảnh độc đáo có thể kết nối ngay lập tức với người tiêu dùng.

Việc sản xuất đã được thực hiện bằng cách in lụa hai màu trên kính trong suốt.

Điều làm cho thiết kế này trở nên độc đáo là cảm giác hài hước khi chúng tôi kết hợp giữa phong cách truyền thống nhất của chế độ quân chủ Anh với phong cách punk ngầm và bất kính nhất.

CÂU CHUYỆN: Gonzales Byass S.A. tôn vinh mẹ Nữ hoàng Elizabeth II bằng một loại rượu gin khác từ nhãn hiệu của mẹ bà. Là một người yêu thích rượu gin, có lẽ bà sẽ không bận tâm vì rượu gin của mẹ có chất lượng cao và siêu ngon. Thương hiệu không ngừng thể hiện lại tinh thần thời thượng. Đối với Mom Rocks Gin, cô tập trung vào loại thực vật nguyên bản, nếu không có loại này sẽ không có rượu gin: cây bách xù. London Dry Gin, đúng như tên gọi, mang đến sự tinh khiết. Đồng thời, anh ta nổi loạn chống lại những truyền thống nổi tiếng và thể hiện khía cạnh nổi loạn của mình. Mom Rocks Gin được chưng cất ba lần dựa vào sự thống trị chưa được thuần hóa của cây bách xù. Mom Rocks Gin này là thứ không thể thiếu đối với mọi loại quầy bar tại nhà.

Cấu hình của rượu gin rõ ràng như chất lỏng. Khứu giác bị quyến rũ bởi mùi hương cay nồng thoang thoảng mùi rượu. Như thường lệ với rượu gin khô, vị giác luôn có vị đắng, khô mà không có bất kỳ sắc thái ngọt ngào nào. Vị đắng chủ yếu của cây bách xù chiếm ưu thế mạnh mẽ.

UỐNG: London Dry Gin này mang đến cho tất cả các loại cocktail làm từ rượu gin một chút gì đó bổ sung với hương thơm cây bách xù nồng nàn. Tất nhiên bạn cũng có thể thưởng thức ngay Mom Rocks Gin ngay tức thì. Chúng tôi nghĩ Mom Rocks là sự lựa chọn hoàn hảo cho một ly martini khô:

• 50ml rượu gin
• 10ml ngải cứu
•1 quả ô liu
• 1 vỏ chanh
• Đá viên

Thêm đá, rượu gin và rượu vermouth vào ly trộn và khuấy đều. Sau đó lọc vào ly martini đã ướp lạnh, để phần đá còn lại ra khỏi ly và trang trí bằng vỏ chanh và ô liu. Hoàn thành!

 
Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường