Rượu Gin .

MOM GIN ROYAL SMOOTHNESS

1,100,000 đ
Mã sản phẩm: 63AL-GINM0816
Xuất xứ: Tây Ban Nha
Nộng độ (% vol): 39,5%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Thương hiệu: MOM GIN
Xuất xứ: Tây Ban Nha
Dung Tích: 700ml
Nồng Độ: 39.5%
Phân Loại: Gin

Như được thể hiện bằng thiết kế vương giả, hoàn chỉnh với vương miện màu hồng quyến rũ, MoM này là “nữ hoàng của rượu gin”. Đây là loại rượu gin khô cổ điển ở London, được sản xuất tại Vương quốc Anh nhưng được thiết kế cho thị trường Tây Ban Nha - nơi mức độ phổ biến của rượu gin đã tăng vọt. Rượu gin được sản xuất bởi nhà sản xuất rượu sherry Tây Ban Nha Gonzalez Byass. Rượu gin được làm bằng các loại quả mọng màu đỏ và “các loại thực vật kỳ lạ”, và được chưng cất bốn lần trong thùng đồng để tạo ra một loại rượu có độ mềm và nồng độ tuyệt vời. Rượu gin tinh tế và sảng khoái với mùi hương quả mọng tuyệt vời.

CÂU CHUYỆN: Một chiếc chai màu đen đậm, trang nhã với vương miện màu hồng và đồ trang trí màu hồng - về mặt trực quan, MOM Gin là hình ảnh thu nhỏ của phong cách pha chút xa hoa. Đó chính xác là lý do tại sao loại rượu gin này lại rất hợp với Queen Mum, người mà nó được dành tặng riêng. Mẹ của Nữ hoàng Elisabeth được coi là thành viên nổi tiếng nhất trong gia đình hoàng gia và vẫn giữ phong độ đỉnh cao trước công chúng khi bà đã hơn 100 tuổi, luôn mặc trang phục màu sắc tươi sáng, vui vẻ. Trước đây chưa có ai mang dòng máu hoàng gia đạt đến độ tuổi ấn tượng như vậy và bà được coi là một người sành sỏi thực sự: bà tự thưởng cho mình ít nhất một ly rượu gin và thuốc bổ mỗi ngày. Ít nhất đó là những gì truyền thuyết nói. Để vinh danh mình, MOM Gin sử dụng một hỗn hợp thực vật đặc biệt gồm các loại quả mọng đỏ, quả nam việt quất và các loại cổ điển như cây bách xù, rau mùi, rễ cây bạch chỉ và cam thảo. Kết quả là tạo ra một loại rượu gin đặc biệt dịu nhẹ, nhờ hương trái cây đậm đà, thậm chí có thể thuyết phục những người ghét rượu gin thử loại Gin & Tonic này.

Sau hơi thở sâu đầu tiên trên ly, chúng ta phải kiểm tra lại xem liệu chúng ta có thực sự cầm trên tay ly rượu gin trong suốt như pha lê hay không - MOM Gin có mùi quả mọng và trái cây nồng nàn. Quả mâm xôi và quả mâm xôi, như thể chúng ta đang đứng giữa rừng, cộng với hương cam quýt và một chút hương cây bách xù. Trên lưỡi, MOM có một chút ngọt ngào, nhẹ nhàng tuyệt vời và nhảy lên một điệu valse hoàng gia trong vòm miệng của chúng ta với rất nhiều loại quả mọng, cây bách xù và một ít rau mùi.

UỐNG: Thực ra chúng ta nên uống MOM Gin với tiếng Anh nhẹ nhàng, đơn giản và thanh lịch. Thuốc bổ Ấn Độ, vỏ chanh, đá, rượu gin, không gì khác, tất cả đều đựng trong một ly highball. MOM theo cách này cũng rất ngon. Nhưng bằng cách nào đó, sẽ thú vị hơn khi phá vỡ nghi thức của tòa án và thưởng thức MOM trong một quả bóng bay Copa, được trang trí bằng nhiều quả mâm xôi và quả mâm xôi. Phản bội vương miện? Có lẽ. Nhưng thực sự là một sự hùng vĩ.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường