Rượu Trung Quốc .

Rượu Mao Đài Ủ Trấu 21YO 53% (500ml x 6)

1,580,000 đ
Mã sản phẩm: 60SHN-MAO6501
Xuất xứ: Trung Quốc
Nộng độ (% vol): 53%
Thể tích (ml): 500ml x 6
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Rượu Mao Đài Ủ Trấu 21YO 53% (500ml x 6)

✓Màu sắc: Rượu có màu vàng hổ phách sáng.

✓Hương thơm: Rượu có hương thơm phức tạp và tinh tế, với các nốt hương của hoa, trái cây khô, gỗ, và các loại gia vị. 

✓Vị giác: Rượu có vị ngọt thanh, đậm đà, với hậu vị kéo dài.

✓Nồng độ :53%.

✓ Quy cách: Thùng 6 vò x 500ml/Vò

✓Rượu Mao Đài ủ đất Quý Châu 21 năm là một loại rượu quý hiếm và đắt tiền. Rượu thường được dùng trong các dịp đặc biệt, như lễ Tết, tiệc tùng, hoặc các dịp gặp mặt quan trọng.

Rượu Mao Đài Hạ Thổ Ủ Trấu 21 Năm Thượng Hạng mất tới 1 năm để sản xuất, với 9 lần hấp và đun sôi, 8 lần lên men và 7 lần lọc và chưng cất. Sau đó được hạ thổ ủ trong loại đất trộn vỏ thóc đặc trưng của vùng Quý Châu. Thời gian ủ càng lâu, rượu càng đầm. Mùi rượu đắm say gây thương nhớ.
Rượu Mao Đài Hạ Thổ Ủ Trấu 21 Năm Thượng Hạng là rượu chưng cất từ cao lương lên men. Rượu này có đặc trưng là trong vắt, không màu, có mùi thơm đặc trưng và có độ cồn cao (truyền thống là 65%, song gần đây có nhiều loại Mao Đài chỉ từ 35 đến 47%).

Rượu Mao Đài Hạ Thổ Ủ Trấu 21 Năm Thượng Hạng đó được công nhận là “thực phẩm xanh”, “thực phẩm hữu cơ” và được xếp hạng sản phẩm quốc gia toàn Trung Quốc. Chuyện uống rượu Mao Đài có lợi cho sức khỏe đó được người đời truyền tụng từ lâu. Năm 1972, khi Tổng thống Nixơn thăm Trung Quốc, trong tiệc chiêu đói, Thủ tướng Chu Ân Lai đó nói: “Trên đường Trường Chinh, rượu Mao Đài là thuốc chữa bách bệnh của Quân Giải phóng: rửa vết thương, giảm đau, giải độc, trị các chứng thương phong cảm mạo…”.

Sau này, trong buổi chiêu đãi tân Thủ tướng Nhật Bản, ông lại nói: “Rượu Mao Đài hay hơn Vodka, không xóc và không đau đầu, có thể tiêu trừ mệt mỏi, làm dịu thần kinh”. Đặng Dĩnh Siêu rất ủng hộ Thủ tướng Chu Ân Lai dùng rượu Mao Đài. Bà đã để một mảnh giấy cho Cao Chấn Phổ, người phụ tá thân cận của Thủ tướng, dặn rằng: “Tối nay, khi Thủ tướng trở về hoặc trong bữa ăn, hãy khuyên ông dùng chút rượu Mao Đài”. Như thế đủ biết, Đặng Dĩnh Siêu hiểu rất rõ và rất tín nhiệm rượu Mao Đài. Nếu rượu Mao Đài không tốt như thế, đời nào bà lại khuyên ông dùng.

Qua nghiên cứu, phân tích trong thời gian dài, người ta đó tìm ra: trong rượu Mao Đài, ngoài rượu tinh khiết và nước ra, còn có rất nhiều chất có lợi cho sức khỏe, nó được bắt nguồn từ những yếu tố như: Công nghệ độc đáo; có các chất khó bay hơi nhiều; có độ toan cao gấp 3 – 4 lần các loại rượu trắng khác; sự có mặt của nhiều hợp chất phenol trong rượu Mao Đài; độ cồn tinh khiết trong rượu Mao Đài là khoa học và hợp lý; rượu Mao Đài để lên men tự nhiên, không cho phép thêm thắt bất kỳ hương vị hay hương liệu nào, cũng không cho thêm chất điều chỉnh độ rượu nào; trong rượu Mao Đài có SOD có thể thúc đẩy sự sản sinh lượng lớn các anbumin.

Rượu Mao Đài là thần bí, hương thơm của nó làm say đắm lòng người, phong cách của nó khuynh đảo bao người, công hiệu của nó làm người đời ca ngợi. Uống một lượng rượu Mao Đài vừa độ làm người ta khỏe lên. Và, đã từ rất lâu, rượu Mao Đài trở thành đặc sản nổi tiếng của Trung Quốc.


Cách Thưởng Thức Rượu Mao Đài Hạ Thổ Ủ Trấu 21 Năm Thượng Hạng

Trước khi thưởng thức, mở nắp chai rượu cho nó thở trong 15 đến 20 phút, giúp cho rượu tái tạo hoàn chỉnh mùi hương trước khi thưởng thức. Sau đó mới bắt đầu thương thức, nhưng cũng không nên uống vội, mà thưởng thức mùi hương trước khi thưởng thức vị.

Đầu tiên, đưa ly rượu lên mũi ngửi, cảm nhận những mùi hương của nó, sau đó nhấp một ngụm nhỏ, để rượu trôi chậm trong khoang miệng, để cho toàn bộ khoang miệng đều được ngấm rượu, rồi sau đó mới bắt đầu thưởng thức.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường