Amerian Whisky .

Stranahan's Sherry Cask

2,800,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-STRA2385
Xuất xứ: Mỹ
Nộng độ (% vol): 47%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Rượu whisky Stranahan’s® Sherry Cask được chưng cất hai lần 100% lúa mạch mạch nha, ủ 4 năm trong thùng gỗ sồi trắng nguyên chất của Mỹ; sau đó được chuyển đến thùng Oloroso Sherry từ miền nam Tây Ban Nha để hoàn thiện thành thùng. Nó có mùi thơm của anh đào quá chín, táo ngọt, nho khô, hạnh nhân, da thuộc và cỏ khô mới cắt. Hương vị của nó có các nốt hương của mật ong, anh đào Montmorency, quả nho đen và quả sung, với đặc điểm của nước muối và quả óc chó. Tốt nhất thưởng thức gọn gàng, với một chút nước hoặc trong các loại cocktail.

Nồng  độ: 47% ABV 

Đánh  giá: 94 điểm

Thật thú vị và đáng giá để trải nghiệm "sherried Stranahan's", khẩu vị và kết thúc được tích hợp đẹp mắt với phong cách ngôi nhà chắc chắn. Tuy nhiên, nó có vẻ không cần thiết đối với tôi và trở nên đông đặc và khó uống thường xuyên hoặc rất nhiều. Vì vậy, có vẻ như đầu chai tốt hơn, dù đã mở chai này ít nhất 2 năm. Nó có hơi nóng và quế sẽ gợi nhớ đến Mark của Maker's sherried có thể như thế nào. Cuối cùng, nó chỉ là quá nhiều rượu sherry đối với tôi, và loại chai khiến tôi không thể trưởng thành của rượu sherry trong một thời gian.

GHI CHÚ QUA
Màu sắc: Phong phú, màu hổ phách sherry

Mũi: Anh đào quá chín, táo ngọt, nho khô, hạnh nhân, da và cỏ khô mới cắt, Nốt to và sẫm màu. Cam, vani và sherry ngay lập tức. Một loại rượu sherry nho khô, với mận, sô cô la sữa và kẹo hạnh phúc. Tính cách của Stranahan được thể hiện rõ ràng, với đường nâu và quả anh đào.

Vòm miệng: Mật ong, anh đào Montmorency, nho đen và vả, với nước muối béo ngậy và đặc trưng của quả óc chó. Cuộc tấn công cay, ngọt, sồi. Cảm giác miệng mịn như nhung. Đồ bơ. Quế. Có một vị đắng và nóng của tuổi trẻ mà tôi không cảm thấy đặc biệt dễ chịu.

Kết thúc: Caramel bơ, kem đánh bông, đường nâu và ớt cayenne hun khói, Kết thúc cay. Dài và phức tạp. Sô cô la sữa, gỗ sồi đắng, quả chà là, hạt Fig Newtons, và hương quế không hề thuyên giảm. Xịt miệng, hoàn toàn không làm se. Một cái gì đó kim loại xuất hiện với thời gian. Cuối cùng thì nhân vật sherry trở nên ăn mặc hở hang và do đó, có một chút mệt mỏi khi bộ phim tiếp tục.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường