Rượu Gin .

The Botanist Gin

1,000,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-BOT2244
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 46
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

   Được tạo ra tại nhà máy chưng cất Bruichladdich, loại rượu gin Islay tuyệt hảo này được chưng cất trong 'bình rượu xấu xí' vẫn được mô tả là "một thùng rác lộn ngược quá khổ làm bằng đồng". Có lẽ bao bì đẹp nhất mà chúng tôi từng thấy cho một loại rượu gin - nó không phải là tất cả các phong cách và không có chất. Đây là một loại gin đẳng cấp thế giới, ở một ABV thích hợp.

   31 loài thực vật khổng lồ được đưa vào The Botanist, 22 loài trong số đó được tìm ra và có nguồn gốc từ Islay. Danh sách đầy đủ các loài thực vật như sau: rễ cây bạch chỉ, cây bạc hà táo, lá bạch dương, lá cây bạch tuộc, vỏ cây cassia, hoa cúc, vỏ quế, hạt rau mùi, hoa cây kế leo, hoa anh đào, hoa kim tước, hoa thạch nam, hoa táo gai, cây bách xù quả mọng, hoa lady's bedstraw, tía tô đất, vỏ chanh, rễ cam thảo, cỏ ngọt, vỏ cam, rễ cây oris, lá bạc hà, lá ngải cứu, hoa cỏ ba lá đỏ, tansy, lá húng tây, lá bạc hà nước, cỏ ba lá trắng, lá xô thơm. Phù!

   Mũi: Đủ các loài thực vật để khiến chúng ta ước mình có năm chiếc mũi. Hương thơm lớn của cam quýt, tinh dầu bạc hà và hoa ở khắp mọi nơi!

   Vòm miệng: Thoạt đầu mát. Nó nhanh chóng tan ra, hơi ấm phát triển cùng với cam quýt giữ cho nó tươi trong suốt.

   Kết thúc: Dài, với một gia vị tốt.

   Nhìn chung: Islay không chỉ là về rượu whisky nữa. The Botanist Gin là hàng đầu.

 

   Tinh dầu bạc hà ngọt ngào, tinh tế, bạc hà táo, rừng cây mùa xuân, cây bách xù, rau mùi với hương hồi, chanh và vỏ cam, một bó hoa từ Vịnh Machir, mật ong từ cây kế, dừa từ cây kim tước, bạc hà nước và đồng cỏ mùa hè.

Pha chế:

Nước đá

35ml The Botanist

Hàng đầu với thuốc bổ cao cấp

Trang trí với quýt và lá cây xô thơm. Thưởng thức

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường