Amerian Whisky .

TINCUP AMERICAN WHISKEY

1,600,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-AME1285
Xuất xứ: Mỹ
Nộng độ (% vol): 42%
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

TINCUP là một loại rượu Whisky cổ điển của Mỹ. Nó có một hồ sơ phong cách bourbon với một kết thúc đậm và cay. Nó được cắt để chứng minh với những gì chúng tôi tin là nước tốt nhất trên thế giới, trực tiếp từ Rockies.

Rượu Tincup American Whiskey - Tincup là một thị trấn khai thác mỏ cũ nằm ở phía tây núi Rocky được đặt theo tên của những chiếc cốc cũ mà các thợ mỏ dùng để uống. Cái tên TINCUP whiskey và nắp trên chai gắn liền với giai đoạn lịch sử của tiểu bang Colorado.

 

Tincup American Whiskey được phối trộn từ 2 loại whiskey tuyệt vời, mỗi loại được ủ trong thùng gỗ sồi đốt/than hóa cấp độ 3. Rượu thứ nhất là rượu bourbon với tỷ lệ rye cao chưng cất ở Indiana. Thành phần rượu thứ 2 là single malt từ Colorado, được chưng cất từ nước núi Rocky Mountain.

Đây là ly cốc rượu Whisky Mỹ - Rượu Whisky Mỹ cốc nhỏ này là tư liệu ảnh PNG chất lượng cao, có thể được sử dụng cho các dự án sáng tạo của bạn hoặc chỉ đơn giản là làm vật trang trí cho thiết kế & nội dung trang web của bạn. Lycup American Whisky - Ly rượu Whisky Mỹ là hình ảnh PNG hoàn toàn miễn phí với nền trong suốt và độ phân giải là 367x1024. Bạn luôn có thể tải xuống và sửa đổi kích thước hình ảnh theo nhu cầu của mình. NicePNG còn sưu tầm một lượng lớn tư liệu hình ảnh liên quan như chữ thập đỏ mỹ, châu phi mỹ, đại bàng mỹ.

Rượu whisky tự hào có hương vị đậm và cay nhờ thành phần nghiền độc đáo, có hàm lượng lúa mạch đen cao bất thường (32%). Tên và thiết kế chai là một lời ca ngợi Colorado và những người thợ đào vàng đã uống rượu whisky từ cốc thiếc.

Được chế tạo bởi Jess Graber, Tincup được sản xuất bằng cách nghiền và lên men ngô, lúa mạch đen và mạch nha trong 80 giờ; Nó được chưng cất hai lần và cắt thành 125 bằng chứng trước khi được ủ trong thùng gỗ sồi trắng cháy và được cất giữ trong những ngôi nhà gạch cao 6 tầng. Rượu whisky sau đó được cắt đến độ bền đóng chai (84 Proof) và đóng chai tại Denver, Colorado.

Mặc dù về mặt kỹ thuật là một loại rượu bourbon, Tincup được mô tả như một loại rượu whisky của Mỹ, một loại rượu có hàm lượng lúa mạch đen cao và ít mạch nha so với các nhãn hiệu rượu whisky khác.

Nếm  thử: Màu đồng. Hương thơm của ngô rang, caramen và gia vị. Hương vị của lúa mạch đen nướng, vani, bánh mì nướng bơ và caramel chiếm ưu thế trong vòm miệng. Làm ấm nhưng kết thúc ngắn

Aroma: Rượu mạnh với gỗ sồi.
Màu sắc: Màu nâu trong.
Kết thúc: Gỗ sồi, rượu mạnh vani.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường